Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Dự án Beverly Hills Hạ Long

Dự án Beverly Hills Hạ Long - vị thế độc tôn

Dự án Beverly Hills là điểm dừng chân, điểm nghỉ dưỡng và du lịch tuyệt vời trong quần thể các khu du lịch nghỉ dưỡng Quảng Ninh – Hạ Long và Bãi Cháy.
Beverly hills là một thành phố ở Los Angeles, Cali, Hoa Kỳ. Nơi đây gồm những căn hộ rộng lớn, sa hoa và đồ sộ. Với mong muốn tái hiện sự tráng lệ, đẳng cấp tương xứng với cảnh quan của thành phố Hạ Long hoa lệ. Dự án được thiết kế mang tên Beverly Hills – Hạ Long.
Dự án Beverly Hills Hạ Long chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ chạy xe trên tuyến cao tốc từ Hà Nội – Hải Phòng rẽ hướng quốc lộ 18. Những căn biệt thự nằm trên đồi và hướng ra ven biển sẽ thấp thoáng hiện ra trong mắt người đi đường. Tại đây du khách sẽ vô tình bắt gặp bảng chỉ dẫn về dự án Beverly Hills Hạ Long khi qua hết cảng Cái Lân và lối rẽ ngay chân cầu Bãi Cháy. 
Để tới Beverly Hills du khách sẽ rẽ xuống đường dẫn từ cầu Bãi Cháy. Đoạn đường mang tên đường Hải Quân sẽ đưa du khách đến với dự án Beverly Hills Hạ Long.
Là điểm cao lý tưởng có một không hai tại Bãi Cháy với không gian tầm nhìn rộng khắp với màu xanh của biển hòa với màu xanh của lá rừng. Để có một chốn nghỉ dưỡng cuối tuần vui vẻ bên gia đình và thưởng thức các hương vị hải sản tươi sống được đánh lên từ vùng biển Hạ Long.
Với khoảng cách không xa trung tâm, đi lại thuận tiện, là địa điểm du lịch đã có tiếng trong cả nước
Khách hàng nhanh chóng tìm hiểu về dự án Beverly Hills, để nhanh chân sở hữu cho mình một căn hộ, một biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt vời với giá cực phải chăng.
Tổng quan Beverly Hills Hạ Long

LOẠI HÌNH - MỨC GIÁ

Thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng khách hàng, với không gian thoáng từ vùng đồi đón những cơn gió ôn hòa từ biển thổi vào cùng khí hậu biển ôn hòa của Vịnh Hạ Long và Bãi Cháy. Beverly Hills Hạ Long với diện tích quy hoạch 108 000 mét vuông, được thiết kế với đa dạng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của phần đa số các khách hàng. 
Thổi hồn vào không gian cảnh quan xung quanh, Biệt thự Beverly Hills đưa tới cho khách hàng một không gian kiến trúc mang đậm phong cách của Mĩ Lating và vùng Caribbean. Biệt thự tại Beverly Hill đều có mặt thoáng rộng để đón gió từ biển, cũng như điều hòa tự nhiên trong căn biệt thự đáp ứng tối đa nhu cầu là địa điểm nghỉ dưỡng và tận hưởng của khách hàng.   
Ngoài ra để đáp ứng với những khách hàng mong muốn có một không gian nghỉ ngơi tại vị trí duy nhất ở Bãi Cháy có thể ngắm Vịnh Hạ Long, cầu Bãi Cháy… Cũng như thưởng thức không gian nghỉ dưỡng của Hạ Long với một mức đầu tư hết sức phù hợp.
Beverly Hills Hạ Long giới thiệu tới quý khách hàng 2 tòa căn hộ cao 19 tầng với thiết kế tiện nghi đẳng cấp khách sạn gồm 1 tòa căn hộ và 1 tòa hometel.
biệt thự beverly hills hạ long

SỞ HỮU HOMETEL BEVELLY HILLS 2

Đầu tư dài ngày Sổ đỏ liền tay.
Với Beverly Hill Hạ Long, Khách hàng đầu tư vừa và nhỏ có cơ hội sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng diện tích nhỏ và vừa với diện tích thông thủy lần lượt: 35, 44, 48,57 và 62 mét vuông thiết kế gồm các căn 1 ngủ đôi, studio… với tổng số căn hộ là 160 căn.
So với mức giá với cùng phân khúc sản phẩm trên thị trường, có thể nói Beverly Hill có một mức giá rất phù hợp, và điều đặc biệt hơn nữa một điều hấp dẫn và quan tâm đặc biệt đó là chính sách sở hữu condotel của khách hàng được đảm bảo bằng chứng nhận sở hữu (sổ hồng) lâu dài sau 6 tháng tính từ thời điểm bàn giao.
Cùng với đó tại Beverly Hills 2, khách hàng sau khi sở hữu căn hộ, cùng với chủ đầu tư sẽ sử dụng để đầu tư kinh doanh căn hộ. Với lãi suất từ chủ đầu tư cam kết 100%  trong 10 năm về phía khách hàng hoặc cam kết mua lại 110% sau 5 năm.
Sau 10 năm khách hàng được toàn quyền sở hữu hoặc tiếp tục cộng tác cùng chủ đầu tư.

TIỆN ÍCH TẠI HOMETEL BEVERLY HILL HẠ LONG 2:

Sở hữu hometel Beverly Hill Hạ Long 2 khách hàng có cơ hội được sử dụng những tiện ích 4 sao được bố trí ở tầng 2 tòa căn hộ:
Bể bơi nhìn ra vịnh đón gió rộng 200m2.
Khu Bar, café rộng 90m2
Nhà Hàng ăn uống: rộng 177m2
Đặc biệt SkyBar tại tầng 19 với điểm cao nhất ngắm nhìn ra vịnh luôn là địa điểm thưởng lãm cảnh quan tuyệt vời.

BIỆT THỰ BEVERLLY HILL 

Với 3 mặt hướng biển, cảnh quan đẳng cấp.
Khác với các dạng biệt thự ven biển khác được thiết kế trải dọc ven biển với số lượng lớn. Biệt thự Beverly Hills Hạ Long có vị trí nằm trên đồi cao thoải dốc hướng nhìn ra cảng Cái Lân, Cầu Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long và vịnh Bãi Cháy…
Được thiết kế trên khu vực cao, mật độ quy hoạch diện tích xây dựng thấp biệt thự Beverly Hills Hạ Long số lượng có hạn chỉ duy nhất 138 căn.
Điểm đặc biệt nữa của dự án đó chính là vị trí của dự án, bởi sở hữu vị trí trên đồi cao nên các căn biệt thự đều thoải theo đồi chính vì thế tầm quan sát cao và rộng tạo nên tầm nhìn đều 3 mặt hướng biển.
Cùng với đó vị trí nằm trên đồi cao, dự án có một hệ kết cấu vững chắc từ móng tốt hơn so với các biệt thự biển khác.
Tính ổn định kết cấu, tính bền vững, vị trí độc đáo với việc tựa núi nhìn biển là điều kiện để khách hàng cân nhắc giữa Beverly Hills với các dự án xung quanh.
Bên cạnh tài chính là sự quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Với biệt thự Beverly Hill khách hàng có thể đảm bảo được một mức giá hợp lý vừa túi tiền nhất so với các dự án biệt thự ven biển khác.

CĂN HỘ BEVERLY HILLS HẠ LONG

Chìa khóa trao tay, nhận nhà ở ngay.
Bên cạnh đó với những khách hàng muốn sở hữu luôn tại chung cư Beverly Hills Hạ Long.  Nhu cầu căn hộ dành cho hộ gia đình, nhiều người sinh hoạt.. khách hàng có thể đăng ký sở hữu căn hộ thiết kế rộng dành cho gia đình ở lâu dài vào những dip cuối tuần hoặc những kỳ nghỉ dài. Hoặc chỉ sử dụng cho mục đích sinh hoạt và công tác tại Quảng Ninh, Hạ Long.
Chung cư Beverly Hills Hạ Long được thiết kế tòa căn hộ với diện tích thông thủy từ 62 cho đến 128 mét vuông.
Trong đó thiết kế từ tầng 3 đến tầng 16 gồm các căn diện tích thông thủy: 62, 83, 89 mét vuông
Thiết kế các căn rộng hơn được đặt ở tầng 17 và 18 gồm diện tích: 106, 121 và 128 mét vuông.
chính sách dự án beverly hills hạ long

HIỆN DỰ ÁN ĐANG CÓ MỨC GIÁ RẤT HẤP DẪN CÙNG NHIỀU CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ TỐT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG. MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ 096 244 92 99

Xuất phát điểm là sự kết nối giá trị, chúng tôi hướng tới dựng xây một cuộc sống hạnh phúc trường tồn. Nơi đó, mỗi con người thấu hiểu Chủ đầu tư là Công ty TNHH Đức Dương đã rất cẩn trọng trong việc lựa chọn các đối tác cho dự án beverly hill:
Đơn vị bảo trợ tài chính: MB Bank
Nhà thầu thi công: Công Ty CP phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam (Amacao)
Đơn vị tư vấn quản lý và phân phối dự án: Hải Phát Land.
website dự án: http://beverlyhills-halong.net
Loại hình phát triển:
138 căn biệt thự cao cấp, với diện tích từ 240 m2 – 400 m2
22 lô liền kề diện tích từ 75 m2 – 139 m2
Hai Block cao 19 tầng, khách sạn 5 sao cùng các tiện nghi khác



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN DỰ ÁN