Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Thiết kế liền kề the terra an hưng


Thiết kế liền kề the Terra An Hưng

Ngoài 3 tòa chung cư cung cấp 1200 căn hộ cùng tiện ích dịch vụ, dự án The Terra An Hưng được thiết kế quy hoạch 166 lô liên kề, shophouse. Các thiết kế đều được thực hiện bởi công ty tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A.

Về khu liền kề the Terra An Hưng, đây là dự án nằm ở điểm đầu của khu đô thị An Hưng – P. La Khê – Q. Hà Đông – Thành Phố Hà Nội thuộc lô đất TTDV-01. Trước trục đường Tố Hữu là loạt shophouse được thiết kế chạy dọc theo khu. Toàn bộ tổng thể dự án được chia thành 11 khu được ký hiệu thứ tự từ V1 đến V11

Đường giao thông

Nói đến liền kề không thể không nhắc tới đường giao thông phía trước dự án. Ngoại trừ đường tuyến lớn như đường Tố Hữu, đường thuộc khu An Phú thì các tuyến đường nội bộ the Terra An Hưng đều được thiết kế với chiều rộng lòng đường 6,5m, vỉa hè rộng 2,5m.

Các mặt liền kề đều có mặt tiếp giáp đường nội bộ. Với thiết kế bố trí dự án toàn bộ đường giao thông rộng với 2 làn xe được bố trí cùng với nhiều ngã rẽ, tránh ùn ứ tại khu.



Thiết kế liền kề


  • Hướng chính: Đông Nam (mặt đường Tố Hữu), Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam

Diện tích liền kề the Terra An Hưng phần lớn có diện tích phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Trung bình là các căn có diện tích đất là 65m2, diện tích xây dựng 55m2. Các lô khác có số lượng ít với diện tích đất lớn hơn cùng diện tích xây dựng lần lượt trung bình trên 60m2.




Bố trí không gian
Thiết kế liền kề the Terra An Hưng với mặt tiền căn nhà có chiều rộng 6,5m2 tim tường phân bổ tại tầng 1 phân thành 2 khu là phòng khách cùng gara. Không gian thông tầng, cầu thang được bố trí phía góc gồm cầu thang và thang máy.

Với việc tận dụng diện tích, gara được tách riêng biệt vừa giúp khách hàng để phương tiện giao thông hoặc có thể tận dụng tầng 1 để cho thuê hoặc tự kinh doanh nhưng vẫn không ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt thường nhật.
  • Tầng 1 tại the Terra An Hưng được thiết kế tương đối cao do có bố trí với tầng lửng được cấu tạo làm phòng bếp và ăn.
  • Các tầng còn lại từ tầng 2, 3, 4, đươc bố trí thiết kế với 2 phòng ngủ , 2 vệ sinh.
  • Tầng 5 thiết kế làm phòng thờ và phòng sinh hoạt chung của cả gia đình. Tầng tum là khoảng không gian mái.
  • Khoảng không gian sau nhà không được xây dựng có diện tích ~ 10m2 có khoảng rộng 1,5m tạo độ thông thoáng cho tòa nhà.
Với thiết kế 5 tầng ngoài cầu thang bộ, thiết kế liền kề the Terra An Hưng chú trọng vào thang máy khi tại dự án được bố trí ô thang máy. Bên cạnh đó là sự hoàn thiện mặt ngoài theo kiểu dáng cổ điển của châu âu tạo nên nét sang trọng cho toàn dự án.

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN DỰ ÁN