Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Chung cư quảng an tây hồ

OAKWOOD RESIDENCE – HÀ NỘI

GIỚI THIỆU CHUNG CƯ QUẢNG AN TÂY HỒ OAKWOOD RESIDENCE

Chung cư Quảng An Tây Hồ Oakwood Residence nép mình tại phố Đặng Thai Mai. Dự án được thiết kế theo mô hình khách sạn căn hộ, sở hữu một vị trí tuyệt đẹp ở Quảng An, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Khu vực này chỉ cách trung tâm phố cổ Hà Nội khoảng 4 km, có thể đến sân bay trong vòng 45 phút; không gian sống trong lành với gần 1.000 ha mặt nước và cây xanh, cảnh quan thơ mộng, nên Hồ Tây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam.
Địa thế dự án hoàn hảo, giao thông thuận tiện, môi trường sống thanh bình, giao hòa cùng thiên nhiên, mọi yêu cầu về mua sắm, giải trí, ẩm thực, thư giãn, chăm sóc sức khỏe và tái tạo năng lượng đều được đáp ứng trong tầm tay. Với thiết kế dự án căn hộ khách sạn Quảng An Tây Hồ vừa hiện đại, phong cách thượng lưu mà vẫn bảo tồn và phát triển các giá trị cảnh quan sinh thái, văn hóa xung quanh.

Hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, Khu dịch vụ căn hộ khách sạnHồ Tây – dự án tiềm năng phát triển trong lĩnh vực khách sạn quốc tế sẽ là một điểm lý tưởng cho các gia đình chuyên gia nước ngoài và du khách ngoại quốc muốn tìm kiếm nơi ở yên bình, trong lành ở Hà Nội.
Thuộc phân khúc căn hộ khách sạn, Văn Phú – Invest đã cân nhắc rất kỹ nhằm lựa chọn các thương hiệu quản lý uy tín nhằm đảm bảo cho sự thành công của dự án, trong số đó có Oakwood. Chính vì điều này nên thương hiệu dự án mang tên: Oakwood Residence Hà Nội. “Đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, uy tín tầm cỡ quốc tế” cùng vị trí không thể nào đẹp hơn, chung cư Quảng An Tây Hồ Oakwood Residence hứa hẹn một tiềm năng để sống, để ở đối với du khách hay để đầu tư đối với những nhà đầu tư sành sỏi là điều có thể dễ dàng nhận thấy khi sở hữu đầu tư vào căn hộ khách sạn chung cư Quảng An Tây Hồ Oakwood Residence.

TIỀM NĂNG QUẬN TÂY HỒ

Tây Hồ từ trước đến giờ vẫn là khu vực có giá bán và giá cho thuê “cao ngất ngưởng” nên người đã sở hữu BĐS tại đây thường ít có xu hướng chuyển nhượng. Đây là khu vực có số lượng người nước ngoài, các chuyên gia cao cấp và những doanh nhân thành đạt sinh sống khá đông. Theo thống kê mới đây, chỉ riêng khu vực Quảng An đã có khoảng 3.000 người nước ngoài đang đăng ký thường trú (không tính những người tạm trú làm việc cho các dự án).
Do đó, ngoài việc sở hữu nhà đất, nhu cầu bất động sản cho thuê ở đây cũng luôn ở mức cao, nhất là các căn hộ cao cấp. Mặc dù xuất hiện hàng loạt dự án bất động sản quy mô lớn nhưng vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu thực tế, khiến bất động sản Tây Hồ đắt đỏ và sở hữu tiềm năng cho thuê vô cùng lớn.
Theo khảo sát, giá thuê căn hộ trong khu vực này khá cao, dao dộng ở mức 1.000 USD – 2.500 USD một tháng, công suất cho thuê đạt khoảng 80% và chủ yếu tập trung ở các chung cư cao cấp. Dự báo trong vài năm tới nhu cầu nhà ở trên địa bàn sẽ tăng mạnh cùng với quá trình đô thị hóa đang diễn ra nhanh chóng và tốc độ gia tăng dân số cơ học ngày càng lớn.
Căn hộ khách sạn chung cư Quảng An Tây Hồ OakWood Residence Hà Nội sở hữu vị trí đắc địa cả về địa thế phong thuỷ cũng như tiềm năng phát triển. Tọa lạc tại khu vực thuận lợi tại phố Đặng Thai Mai (phường Quảng An, quận Tây Hồ), căn hộ khách sạn chung cư Quảng An Tây Hồ Oakwood Residence được hỗ trợ bởi hạ tầng giao thông rất thuận lợi, dễ dàng kết nối tới các khu vực trọng yếu của thành phố Hà Nội, chỉ cách trung tâm phố cổ Hà Nội khoảng 4km và có thể đến sân bay Quốc tế Nội Bài trong vòng 20 phút. Tuy vậy, dự án lại “náu mình” ở vị trí biệt lập, riêng tư cùng với cảnh quan hiện hữu, không gian yên tĩnh, thoáng đãng cạnh Hồ Tây phù hợp với sự lựa chọn của du khách đến Việt Nam cũng như các gia đình chuyên gia nước ngoài muốn tìm kiếm nơi ở yên bình, trong lành ở Hà Nội.
Cùng với đó, Căn hộ khách sạn chung cư Quảng An Tây Hồ Oakwood Residence được đầu tư đồng bộ về hạ tầng, ngoài các tiện ích tương đương 5 sao như gym, spa, café,… mà bất cứ dự án BĐS cao cấp nào cũng có thì dự án còn sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp như nhà hàng Âu Á, khu mua sắm, khu chăm sóc sức khỏe hay bể bơi vô cực, nhà hàng, bar ở tầng mái.
Được biết Phường Quảng An – Tây Hồ là phường có vị thế đẹp, bao bọc xung quanh là Hồ Tây, tọa lạc tại phường gồm rất nhiều khách sạn có tiếng có thể kể đến như Hồ Tây Villa, Inter Continetal, Elegant Suites, Sumvilla … Chính vì thế nơi đây tập trung rất đông du khách nước ngoài. Tạo điều kiện hết sức thuận lợi để đầu tư vào căn hộ tại đây.
Vị trí dự án: Ngách 17/35 Đặng Thái Mai, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

THÔNG TIN THIẾT KẾ TỔNG QUAN 


Tên Dự án: Chung cư căn hộ khách sạn Quảng An Tây Hồ.
Tên thương hiệu: Oakwood Residence
Điểm đặc biệt nhất của dự án có lẽ nằm ở thiết kế. Oakwood Residence Hà Nội được thiết kế với 15 tầng, trong đó có 1 tầng hầm, 1 tầng lửng, các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng đãng. Ngoài ra, điểm nhấn trong thiết kế tại dự án còn nằm ở những căn hộ penthouse cao cấp, sang trọng tọa lạc trên tầng cao nhất, sở hữu lợi thế lớn về tầm nhìn và không gian sống hiện đại trên cao. 
Bằng cái nhìn tinh tế và bàn tay tài hoa, Căn hộ khách sạn Quảng An Tây Hồ Oakwood Residence Hà Nội đã tạo ra một không gian sống rất riêng cho cư dân nơi đây, vừa trẻ trung, phóng khoáng, gợi cảm mà lại vô cùng lịch lãm, tĩnh tại; vừa tiện nghi với các dịch vụ tiện ích vừa biệt lập cấp, đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của mỗi khách hàng
  • Quy mô: 4.632 m2 Tổng diện tích sàn: 32.056 m2; số tầng cao: 15 tầng; số tầng hầm: 01 tầng; số tầng lửng: 01 tầng; Số căn hộ khách sạn: 200 căn; 
  • Tiến độ: Khởi công năm 2017 và dự kiến hoàn thành năm 2019
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Hồ Tây MTV
  • Đơn vị quy hoạch tư vấn thiết kế: Công ty Cổ phần Local
  • Nhà đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest

  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN DỰ ÁN