Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

VPI hoàn thành chuyển niêm yết lên sàn Hose


VĂN PHÚ INVEST CHUYỂN NIÊM YẾT LÊN SÀN HOSE 

Văn Phú Invest niêm yết trên sàn hose vào sáng 29/06/2018 tại Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh với giá tham chiếu là 43.500 đồng/cổ phiếu. Biên độ dao động giá trong ngày đầu tiên là 20%.

VĂN PHÚ INVEST NIÊM YẾT TRÊN SÀN HOSE

VPI trước đó đã niêm yết trên HNX từ cuối năm 2017 với giá khởi điểm là 27.600 đồng/cổ phiếu và đã có mức tăng trưởng khá tốt. Kết thúc phiên giao dịch 19/6 (phiên cuối cùng trên HNX), thị giá VPI đạt 42.500 đồng/cp. Trong thời gian giao dịch trên HNX, Văn Phú Invest đã chi trả cổ tức 11% bằng tiền mặt.
Việc Văn Phú Invest niêm yết trên sàn hose được coi là bước đi tiếp theo khi công ty chính thức chuyển cổ phiếu niêm yết từ sàn HNX sang sàn HoSE là sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu của Văn Phú – Invest trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh và trên cả nước.

Phát biểu tại Lễ niêm yết, ông Tô Như Toàn – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc Công ty Văn Phú – Invest khẳng định: “Việc chuyển Văn Phú Invest niêm yết trên sàn hose của mã chứng khoán VPI tới Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM sẽ khiến cơ hội thanh khoản cổ phiếu tốt hơn, khả năng huy động vốn tốt hơn, đáp ứng quy định công bố thông tin và chuẩn mực quản trị điều hành nghiêm ngặt hơn, chắc chắn cũng khẳng định thêm sự minh bạch, uy tín và vị thế của Văn Phú – Invest”.
văn phú invest niêm yết trên sàn hose

văn phú invest niêm yết trên sàn hose

VĂN PHÚ INVEST NIÊM YẾT TRÊN SÀN HOSE (MÃ CK: VPI) TẠI SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH VỚI GIÁ THAM CHIẾU LÀ 43.500

Được hình thành và phát triển từ năm 2003 với tiền thân là Chi nhánh tại Hà Nội của Công ty Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh nhà Quảng Ninh, sau gần 15 năm, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest đã trở thành một thương hiệu uy tín có nhiều dự án lớn trong các lĩnh vực tư vấn đầu tư, kinh doanh, xây dựng và phát triển bất động sản.
Văn Phú – Invest bắt đầu thu hút sự chú ý của thị trường kể từ năm 2010, khi dự án lớn là Khu đô thị Văn Phú được chính thức bàn giao tới tay người sử dụng. Từ đó Công ty đã tiếp tục bàn giao một số dự án như Dự án Nhà phố Thương mại Victoria, dự án tòa nhà chung cư The Văn Phú – Victoria tại Quận Hà Đông (Hà Nôi)… Các sản phẩm cung cấp ra thị trường của công ty có chất lượng tốt, xác định đúng phân khúc hợp lý và được thị trường chấp nhận đã giúp công ty có quá trình tăng trưởng cả về doanh thu và lợi nhuận một cách bền vững.
Song song với việc tiếp tục triển khai các dự án trong năm 2017,

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT TẠO THUẬN LỢI VĂN PHÚ INVEST NIÊM YẾT TRÊN SÀN HOSE 

Tại Hà Nội: Dự án Liền kề 83 Hào Nam, Liền kề Chung cư 138b GiảngVõ, Grandeur Palace Phạm Hùng, chung cư Quảng An Tây Hồ OakWood Residence Hà Nội
Tại Thanh Trì – Hà Nội: Khu đô thị Hữu Hòa

DỰ KIẾN DOANH THU CHO NĂM 2018-2019.

Trong năm 2018, Văn Phú Invest đặt mục tiêu tổng doanh thu hợp nhất 2.334 tỷ đồng, gấp 2,7 lần; Lợi nhuận sau thuế gần 604 tỷ đồng – tăng 44% so với năm trước. Trong đó, lợi nhuận sau thuế cổ đông công ty Văn Phú Invest đạt 573 tỷ đồng. Tỷ lệ cổ tức chi trả dự kiến ở mức 16%. Thu nhập trên mỗi cổ phần (EPS) năm 2018 ước đạt 3.775 đồng/cổ phiếu, đây là mức hấp dẫn so với mặt bằng chung của các công ty niêm yết hiện nay.
Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong thị trường bất động sản, kiên định với chiến lược phát triển bền vững, Văn Phú đang dần đạt được mục tiêu và hoài bão để trở thành một doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp có sự khác biệt và vị thế trên thị trường, góp phần mang tới nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng hiện tại và cả tương lai.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN DỰ ÁN